Landráð og ekkert annað!

Góðir íslendingar. Það er alveg ljóst að í kvöld var framið Landráð gegn almenningi á Íslandi. Ríkisstjórn svífst einskis við að koma sínu fram. Jafnvel þótt að tugir þúsunda manna hafa skrifað undir andstöðu sína við málið.

Nú þarf fólkið á Íslandi að taka saman höndum og berjast gegn svona svikum við þjóðina! Það er alveg ljós að stjórnmálamenn nota það sem þeir geta til að komast til valda. Lofa öllu fögru en svíkja svo þegar að komið er að svona mikilvægu máli! Það hefði átt að setja málið í þjóðaratkvæðagreiðslu!

Nú skora ég á alla sanna íslendinga að koma saman hvenær sem er og berjast gegn þessu ofurvaldi sem neitar þegnunum um rétt sinn!

Það væri fullt hægt að gera í hugmyndabankanum. Segjum upp liðinu á Alþingi sem bregst þjóð sinni svona afgerandi. 

Það sannaðist hið forkveðna að alþingsmönnum og stjórnmálmönnum öllum er ekki treystandi fyrir að stjórna landinu.

Áfram Ísland og verjum okkar þjóð!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


mbl.is Alþingi samþykkti Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hér er listi yfir landráðapakki

Andlýðræðislegir Alþingismenn

Árni Páll Árnason

Árni Þór Sigurðsson

Björgvin G Sigurðsson

Björn Valur Gíslason

Guðbjartur Hannesson

Helgi Hjörvar

Jóhanna Sigurðardóttir

Jón Bjarnason

Jónína Rós Guðmundsdóttir

Katrín Jakobsdóttir

Katrín Júlíusdóttir

Kristján L Möller

Lilja Rafney Magnúsdóttir

Lilja Mósesdóttir

Magnús Orri Schram

Oddný G. Harðardóttir

Ólína Þorvarðardóttir

Róbert Marshall

Sigmundur Ernir Rúnarsson

Sigríður Ingibjörg Ingadóttir

Anna Pála Sverrisdóttir

Steingrímur Jóhann Sigfússon

Steinunn Valdís Óskarsdóttir

Svandís Svavarsdóttir

Valgerður Bjarnadóttir

Þórunn Sveinbjarnardóttir 

Þráinn Bertelsson

Þuríður Backman

Ögmundur Jónasson

Össur Skarphéðinsson

Arndís Soffía Sigurðardóttir

Álfheiður Ingadóttir

Ásta Ragnheiður Jóhannesdóttir

ð.

Árni Karl Ellertsson (IP-tala skráð) 30.12.2009 kl. 23:47

2 identicon

Og náttúrulega Ásmundur Daði yfirsvikari

Árni Karl Ellertsson (IP-tala skráð) 30.12.2009 kl. 23:49

3 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Árni ekki hefði ég trúað þvi að Ásmundur Daði myndi samþykkja þetta. En því miður.

Nú þarf almenningur á Íslandi að koma saman og ráða ráðum sínum til varnar þessum svarta gjörningi!

Hugmyndavinna sem kæmi kerfislega í veg fyrir allt það sem ríkisstjórn ætlar sér að gera á næstunni!!!!!

Guðni Karl Harðarson, 30.12.2009 kl. 23:52

4 Smámynd: Jón Valur Jensson

Sammála fyrirsögn þinni, kæri bloggvinur og samherji.

Þakka þér alla þína baráttu. Við munum halda áfram.

Jón Valur Jensson, 30.12.2009 kl. 23:54

5 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Þakka þér góði bloggvinur Jón Valur. Nú þurfum við að setja í gang hugmyndavinnu til að verja landið okkar"

Ég hef sagt það og segi það enn. Almenningur á að taka við stjórn á Íslandi! 

Guðni Karl Harðarson, 30.12.2009 kl. 23:58

6 Smámynd: Andrés.si

Fyrir einnhverja er býlting rétt að byrja.  Aðrir erum í býltinga  hátt í eitt ár.

Andrés.si, 31.12.2009 kl. 00:24

7 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ekki vildi ég sjá ykkur við stjórn landsins.

Eruð strax búnir að gleyma hvers vegna Icesave er tilkomið !

Anna Einarsdóttir, 31.12.2009 kl. 00:31

8 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Andrés ég veit vel að bylting hefur staðið yfir í heilt ár og lengur! En ég átti stóran þátt í hinni eiginlegu búsáhaldabyltingu.

En við skulum ráða ráðum okkar til alvöru byltingar aftur! Því fyrr getum við ekki staðið á rétti okkar.

Guðni Karl Harðarson, 31.12.2009 kl. 00:45

9 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Anna veistu ekkert um hvað ég hef verið að skrifa? Enginn er búinn að gleyma því hvernig þetta er tilkomið!

En vissulega á þetta ekki að vera vellt yfir á þegna landsins sem tóku ekki þátt í þessu.

Athugaðu eitt! Ég kem ekki úr né frá þeim frjálshyggju postulum sem settu sviðann á þjóðina. Ég kem aftur á móti úr þeim svikaflokki sem stendur í þessu öllu máli. Á þar hvergi hlut á máli! Enda löngu búinn að segja mig úr öllu þessu liði vegna ESB málsins m.a.

Ekki er neinn af þessu liði vinur minn nú og ég segi það satt að ég myndi ekki einu sinni heilsa þessu liði ef ég sæi það á götu.  Þó hefði gert það hér áður fyrr, fyrir nokkrum árum síðan.

Mér sárnar þetta allt og ég felldi tár þegar að úrslit þessarar atkvæðagreiðslu var ljós.

Guðni Karl Harðarson, 31.12.2009 kl. 00:50

10 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Ég hefði viljað vera niðurfrá í kvöld. En því miður er ég svo slæmur í fætinum í svona kulda og gat engan veginn staðið þarna þó ég feginn hefði viljað! Ég treysti mér ekki einu sinni af heimili mínu í kvöld.

Geri þó hvað ég get að mæta á Bessastaði á morgun!

Guðni Karl Harðarson, 31.12.2009 kl. 00:57

12 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Theódór. Andlit landráðfólksins sjáum við fyrir okkur þegar við lesum nöfnin á listanum. Langflest allir íslendingar vita hverjir þetta eru!

Guðni Karl Harðarson, 31.12.2009 kl. 09:17

13 Smámynd: Theódór Norðkvist

Samt ágætt að hressa upp á sjónminni fólks. Gleðilegt ár.

Theódór Norðkvist, 31.12.2009 kl. 13:13

14 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Já enn ekki á minni bloggsíðu Gleðilegt ár.

Guðni Karl Harðarson, 2.1.2010 kl. 19:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband