Įfram svo sannir ķslendingar!

Žetta eru góšar fréttir! Lang flestar skošanakannanir hafa veriš į žessa vegu. Amk. nś į įrinu og hefur ašeins ein skošanakönnun veriš ašeins smį į hinn veginn, ef mig minnir rétt.

En žaš er spurningin hvaš gerist į nęstu mįnušum..........Vegna žess aš nś fara gyllibošin aš hrynja af boršum Samfylkingarinnar og annara ESB sinna.

Viš getum allt eins bśist viš einhverju sem skellir į žjóšinni eins og žruma. Og margir fari aš spyrja sig. Sķšan er žaš žetta meš forręšisgildiš (frumvarpiš er rįšgefandi). Žar aš segja ef ķ žjóšaratkvęšagreišslu verši į endanum munurinn mjög lķtill gegn žvķ aš ganga inn žį mun rķkisstjórnin finna allt sem hśn getur til aš troša žjóšinni inn samt. Hugsum vel og vandlega hvaš rķkisstjórn er fęr um ķ gegnum žetta alžingi. Hśn hefur svo sannarlega sżnt žaš hversu megnug hśn er gegn fólkinu ķ landinu meš ofrķki sķnu og ólögum.

Viš žurfum aš halda vöku okkar gagnvart žessu liši og verja žjóšina okkar. Žaš er sama hvašan gott fólk kemur ķ lišiš!

 


mbl.is Fleiri andvķgir en hlynntir ESB-ašild
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég get vissulega veriš svolķtiš haršorša ķ žessu mįli enda lķt ég svo į aš Ķsland hefur ekkert aš gera inn ķ žetta samband.

Og meš žvķ aš tala um aš vera sannur ķslendingur er ég alls ekki aš segja aš allir hinir séu žaš ekki! Ég er ašeins aš beina athyglinni aš žjóšerni okkar og žvķ aš ég sjįlfur er stašfastur Lżšveldissinni.

Sķšan hef ég žį skošun aš viš höfum ekkert aš gera meš aš vera aš sękja um ESB ašild žegar aš žjóšin er ķ žessari mjög erfišu stöšu. Žvķ viš eigum alltaf aš vinna okkur śt śr erfišleikunum sjįlfir!

Gušni Karl Haršarson, 15.9.2009 kl. 14:58

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Gjarnan, Ég įkvaš aš fela athugasemd žķna žvķ hśn kom mįli žessu ekkert viš.

Žś mįtt gjarnan mķn vegna setja žess slóš inn sķšar žegar aš ég hef skrifaš einhverja grein sem ber saman kapitalisma og anarkisma.

Gušni Karl Haršarson, 15.9.2009 kl. 21:27

3 identicon

lol! Žetta kom žvķ vķst viš. Žś klickašir ekki į linkinn og vildir ekkert skoša hann. Žetta kemur lżšręši viš.

hfinity (IP-tala skrįš) 16.9.2009 kl. 00:08

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

En ég klikkašist inn į linkinn og skošaši hann gjarnan. Var annars bśinn aš sjį žetta įšur.

>Žetta kemur lżšręši viš.

En greinin hér aš ofan er um ESB sem slķkt en ekki sérstaklega um Lżšręši.

Gušni Karl Haršarson, 16.9.2009 kl. 16:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband