Viš bloggarar megum alveg bśast viš žvķ aš fylgst sé meš sem viš skrifum

En mķn vegna mį gera žaš! Og aušvitaš veit ég aš möguleiki sé į aš fleiri geti hafaš skrifaš um sömu mįl.

Žaš er greinilegt aš fylgst er meš žvķ sem viš bloggarar skrifum. Ég hef oršiš var viš aš stuttu eftir aš ég hef skrifaš eitthvaš hefur annašhvort rķkisstjórn, alžingismenn eša fjölmišlar stundum  komiš meš atriši sem mį heimfęra tilefnis sem ég hef veriš aš skrifa um. Ég hef lķka tekiš eftir žessu af öšrum bloggum!

Sjįiš tildęmis žetta:

Į fimmtudagskvöld 20. įgśst  var ég aš horfa og hlusta į alžingismenn ķ sjónvarpinu. Bloggaši ég um sérkennilegar ręšur.

Ašfaranótt 21. įgśst skrifaši ég:

>Hvernig er eiginlega komiš fyrir žessu liši į alžingi, žegar aš skrķpaleikur er ķ ašalumręšuefninu į žingi? Žaš eru nokkuš margir trśšar žarna sem eru ekkert aš gera neitt af viti.

Ég var aš fylgjast meš sjónvarpi frį alžingi ķ kvöld. Guš minn góšur. Žetta eru eins og smįbörn žarna į žingi. Mikill tķmi fór ķ aš rķfast um hverjum žetta fjįrmįlahrun vęri aš kenna og var rętt um žaš fram og til baka. Ég hélt aš allt žetta vęri komiš ķ ljós!

Žaš er bśiš aš fara svo mikiš ķ žetta mįl allt en žaš er augljóst aš allt žetta er öllum žarna innan flokka aš kenna. Hvort sem er Sjįlfstęšisflokkurinn, Samfylking, Framsókn eša jafnvel VG sem į žó kannski eftv. minnstan hlut.

Žaš var mjög lķtiš talaš um sjįlft Icesave mįliš. Er kannski veriš aš tefja til aš bķša eftir hvort žaš komi višbrögš frį Bretum og Hollendingum? Ef žaš koma višbrögš frį žeim verša žaš žį kannski ekki samręmd višbrögš? Og žvķ taki žaš dįlķtinn tķma aš fį žau frį žeim vegna žess aš višbrögšin verši aš ręša į sameiginlegum fundi hjį žeim?

 

Žann 23. įgśst (eša 3 dögum seinna) skrifaši ég žetta:

>Aš lķta yfir farinn veg sķšustu mįnuša er alveg meš ólķkindum. Allir žessir atburšir sķšustu mįnaša bera öll merki žess aš ķslenskt žjóšfélag er aš hruni komiš. Og er žį vęgt til orša tekiš.

>Sökudólgarnir?

>Aš fylgjast meš og horfa į ręšur alžingismanna į Alžingi ķslendinga er lķka meš ólķkindum. Žar rķfast menn um hver sé sökuldólgurinn į efnahagslegu hruni landsins. Sem er alveg dęmigert į žvķ aš alžingismenn eru langt į eftir fólkinu aš sjį hvaš hefur gerst. Lang flestur žorra landsmanna hefur séš hvaš hefur gerst og žaš strax fyrir mįnušum sķšan. Ķ staš žess hefšu alžingismenn og lķka flokkar įtt aš koma fram og bišja žjóšina afsökunar og koma fram meš loforš um aš žetta muni ekki gerast aftur. Hinsvegar er alveg ljóst aš žaš voru żmsar stefnur sem byšu afhroš žó mismandi mikiš og į mismunandi hįtt. Aušvitaš er augljóst aš sjį hverjir hafi įtt sterkastan žįtt ķ aš žetta fjįrmįlahrun hafi įtt sér staš. En žaš eru žeir sem voru lengst viš stjórn. Samt er alveg ljóst aš flest allir flokkar hafi įtt žįtt žar aš. Sį flokkur sem nś ręšur ķ stjórn ber žannig litlu minni sök į. Og einnig stęrsti stjórnarandstöšu flokkurinn. Žaš mętti sķšan nefna żmsa einstaklinga sem hafa notfęrt sér ašstöšu sķna til aš hagnast į. Og žaš stórum.

višbót: ég er tildęmis aš tala um ręšu Sigmundar Ernis fyrir um 3 dögum sķšan.

 

Sķšan kemur Vķsir meš frétt um aš Sigmundur Ernir hafi mętt undir įhrifum į alžingi.

Frétt af Visir.is um Sigmund og atburšarrįs mįlsins:

http://visir.is/article/20090825/FRETTIR01/639215118

 


mbl.is Fékk sér léttvķn meš mat
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Viš getum oft séš og lesiš ķ möguleikana į aš žaš sem viš skrifum berist śt. Og hugsaš um hvort viš nįum eyrum manna

Sjįiš lķka möguleikann: Samstarf Europol? sem ég skrifaši.

Hinsvegar er žaš alveg fķnt mįl aš skošanir okkar bloggara berist śt ķ žjóšfélagiš.

En aš sjįlfsögšu eigum viš aš koma fram heišarlega og skrifa undir eigin nafni en ekki fela okkur į bak viš ip tölur eins og sumir hafa gert.

Gušni Karl Haršarson, 26.8.2009 kl. 23:10

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Er ég žį lķka sérstaklega aš žó sum okkar séu ekkert sérstaklega mikiš menntuš eša sérfręšingar ķ žvķ sem viš skrifum. Žį erum viš alltaf Rödd! og kannski kemur eitthvaš sérstakt inn ķ umręšuna!

Ég verš oft var viš aš į bloggsķšur žeirra sem eru meira menntašir (og kannski žekktir)  koma oft miklu fleiri  en til žeirra sem eru žaš ekki. Sķšan aušvitaš fį žeir fleiri višbrögš en viš hinir. En žį veršum viš hina (eins og é) aš bara vera dugleg aš kynna okkur um žau mįl sem viš skrifum um.

Gušni Karl Haršarson, 26.8.2009 kl. 23:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband