Sjįlfbęrnižorp hvaš er žaš?

Žeir sem hafa rataš hingaš inn į bloggiš mitt sķšustu dagana hafa kannski tekiš eftir einhverju sem ég hef smįm saman veriš aš auglżsa? En svoleišis er aš ég setti saman sérstaka hugmynd um Sjįlfbęrnižorp sem yfirleitt hefur veriš tekiš vel af žeim sem hafa séš.

Lżšręšisfélagiš Alda hefur tekiš mjög vel į móti mér meš hugmynd mķna sem gengur śt į aš setja ķ gang sérstakt Sjįlfbęrnižorp. Og žakka ég vel fyrir žaš! Į fyrsta fundi žar sem slķk sjįlfbęrnimišstöš kom til umręšu komu 9 manns (aš mér meštöldum). Mikiš var rętt fram og til baka um möguleika Sjįlfbęrnižorpsins. Óhętt er aš segja aš sį fundur hafi veriš bęši įhugaveršur og įnęgjulegur.

En Sjįlfbęrnižorp gęti gefiš mikla möguleika ķ żmsum nżjungum er tengjast sjįlfbęrni ķ sem vķšustu hugtaki. Žar į mešal félagsleg sjįlfbęrni, fjįrmįla sjįlfbęrni, vistvęn verkefni stór og smį, osfrv.

Lżšręšisfélagiš Alda bżšur fólki velkomiš sem hefur įhuga į aš ręša saman um žetta mįlefni innan umręšuhóps ķ félaginu. 

Ķ kvöld veršur annar fundur um mįlefniš ķ Brautarholti 4 kl. 20.30 

Hér er linkur į einfalda heimasķšu um verkefniš sem er žar grunnvinna:

http://samfelagvesturs.weebly.com/

hér er linkur į Lżšręšisfélagiš Öldu:

http://alda.is

Óhętt er fyrir mig aš segja aš viš erum aš vinna įhugaverša grunnvinnu aš góšum undirbśningi. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

En vil taka žaš fram aš grunnurinn į heimasķšunni er alfariš uppsett frį mér og er hugmyndin sjįlf.

En viš erum aš vinna śtfrį žvķ og żmsum hugmyndum sem koma fram.

Gušni Karl Haršarson, 2.11.2011 kl. 15:28

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žetta er flott hjį žér gott gengi Gušni Karl minn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 2.11.2011 kl. 15:35

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žakka žér fyrir Įsthildur mķn

Gušni Karl Haršarson, 2.11.2011 kl. 15:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband