ÁSKORUN!

Ég skora á stjórnmálamenn að nota hverja einustu krónu sem á, átti að nota til að sækja um ESB og leggja í sérstakan sjóð til styrktar góðum málefnum, þegar að umsókn Íslands verður dregin til baka!

Hvað er það mikið í peningum? 2 milljarðar eða meira? Man ekki, en það má nota tvo milljarða til ýmissa góðra hluta eins og að setja í gang sérstakan sjóð þar sem fólki í erfiðleikum er réttur stuðningur. Eins má hugsa sér að þessi sjóður væri notaður til uppbyggingar svo sleppa mætti alveg að hækka vöruverð osfrv.

Ég legg því hér fram áskorunina: NEI-ESB sjóðinn!

 

Í skjali mínu "Okkar Ísland" nefni ég þessa hluti með svona sjóði.


mbl.is Afstaða VG til ESB óbreytt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnlaugur I.

Þakka þér Guðni Karl fyrir einarða og sterka baráttu þína fyrir frjálsu, fullvalda og sjálfstæðu Íslandi.

En hva er þessi sjóður ?

Ég myndi frekar kalla hann:

ÁFRAM ÍSLAND - EKKERT ESB ! 

 SJÓÐUR FYRIR FULLU SJÁLFSTÆÐI ÍSLANDS ÁN ESB- HELSIS !

Gunnlaugur I., 25.7.2010 kl. 16:11

2 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Þakka þér fyrir innlitið Gunnlaugur.

Ég skora hér með á að fólk sem hingað kemur inn að koma með hugmyndir um gott nafn á sjóðinn! Þó þínar hugmyndir Gunnlaugur eru góðra gjalda verðar.

Ég á auðvitað við að nota alla peningana sem á að nota í þessa ESB umsókn í svona sjóð í staðinn!

ÁFRAM ÍSLAND - EKKERT ESB!

Guðni Karl Harðarson, 25.7.2010 kl. 16:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband