Mig dreymdi,,,,,,,,,,,,,

Aš ķslendingar tękju sig til og kęmu saman į einni risa-žjóšhįtķš į Žingvöllum. Žar sem sameining meš žjóšinni yrši nįš til aš byggja upp fyrir alvöru til framtķšarinnar. Aš viš hęttum öllum žessum lįtum og rugli og tękjum okkur til viš aš vinna saman aš uppgangi Ķslands.

Aš sżna umheiminum hvaš žaš er aš vera ķslendingur!

Alvöru draumur, eša óskhyggja?

Ķ alvöru:

Ķ nótt dreymdi mig nokkuš sérstakan og įkvešinn draum um aš götur Reikjavķkur vęru allar žaktar stórum steinum og mörgum žeirra sérstaklega röšušum upp eftir einhverskonar brautum. Žaš var eins og žaš vęri einhver sérstök hįtķš ķ gangi og ķ einum af atrišunum var  ég žįtttakandi ķ einhverskonar hlaupaleik mešfram steinum eftir öllu Austurstręti. En fullt af fólki var inni į sjįlfum Austurvelli.

Ég vellti žvķ fyrir mér hvort žessi draumur sé į einhvern hįtt hęgt aš rekja til Ösku eša Goss? En nś vęri gott aš fį einhvern draumarįšningar sérfręšing til aš rįša ķ........

Žess mį geta aš mķnir draumar eru margir mjög sérstakir og oft eins og ég sé žįtttakandi ķ heilu lķfsskeiši ķ sumum žeirra. Svoleišis hefur žaš veriš allt frį žvķ ég var lķtill.

 


mbl.is Ökumenn varašir viš ösku į Sušurlandsvegi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

   Ja hérna! Bautasteinar ķ hjarta Reykjavķkur.  Ég leit inn til aš segja ,,komdu sęll og blessašur,, Aldrei hef ég getaš rįšiš drauma enda žżša žeir sjaldnast nokkuš,held ég.   OG ŽÓ ,mašur veit ekki.  Kv.

Helga Kristjįnsdóttir, 17.5.2010 kl. 23:10

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Komdu sęl og blessuš og įvalt velkomin hér į mķna bloggsķšu. Skošašu endilega nżjasta bloggiš mitt

Žś gafst mér svariš og lausnina meš oršinu "Bautasteinar"

Gušni Karl Haršarson, 18.5.2010 kl. 09:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband